Xin visa nhập cảnh vào Việt Nam ở nước sở tại

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014


Đối tượng xin visa Việt Nam

Đối tượng chính gồm có người nước ngoài muốn đi du lịch hay công tác ở Việt Nam. Hoặc người nước ngoài có thân nhân là người Việt Nam hoặc Việt Kiều xin visa về Việt Nam. Tức là những người đã không còn mang quốc tịch Việt Nam muốn vào Việt Nam nhất định phải xin visa.


Xin visa Việt Nam ở đâu


Có 3 nơi để xin visa là:
- Tại sân bay quốc tế của Việt Nam
- Tại Đại sứ quán/Lãnh sự quán Việt Nam ở nước Quý khách
- Xin visa Việt Nam từ nước thứ 3


Những cách để xin visa Việt Nam


Có 2 cách để xin visa Việt Nam là:
1. Đến 3 nới trên để xin visa

2. Sử dụng Dịch vụ Visa với Dịch vụ visa lấy tại Đại sứ quán hoặc Dịch vụ visa lấy tại cửa khẩu

Xin vui lòng đọc chi tiết dưới đây và so sánh thủ tục xin visa vào Việt Nam


 Nếu nơi ở/ đất nước của quý khách có Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán nước CHXHCN Việt Nam, quý khách có thể tự nộp đơn xin visa vào Việt Nam nhưng có thể sẽ mất nhiều thời gian và không thuận tiện. ABC Travel có thể giúp quý khách xin visa một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Chúng tôi sẽ gởi thông tin của quý khách đến Cục quản lý Xuất Nhập cảnh Việt Nam, nếu quý khách được chấp nhận, thông tin này sẽ được gởi đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán của Việt Nam tại nơi quý khách đang sống.
Thư chấp thuận lấy visa cũng sẽ được chúng tôi gởi đến nhà riêng hoặc văn phòng của quý khách bằng fax hoặc email như một thông báo trả lời về việc xin visa. Quý khách chỉ cần mang Hộ chiếu (Passport) và Thư chấp thuận lấy visa đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán để nhận visa nhập cảnh Việt Nam chính thức.
Không bao gồm: Quý khách cũng sẽ phải trả một khoản phí cấp visa tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Việt Nam ở nước sở tại, và chi phí này không giống nhau ở những nước khác nhau.
Hãy liên hệ với chúng tôi: 0917 365 366
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

Tất cả bình luận [ 0 ]


Viết bình luận