Làm thẻ tạm trú cho tất cả người nước ngoài tại TPHCM

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014
Bạn có thể sẽ phân vân tại sao có thể “làm thẻ tạm trú cho tất cả người nước ngoài tại TPHCM” (Temporary residence card), điều đó không sai, tuy nhiên nói tất cả ở đây là hầu hết các quốc tịch khác nhau. Cho dù bạn là người Thái, người Anh, người Úc, người Hàn Quốc, Trung Quốc…Chúng tôi biết cách giúp bạn đạt được thẻ tạm trú mong muốn. Như đã nói, chúng tôi chỉ giúp bạn làm nhanh, cái cơ bản ở đây vẫn là “người thật việc thật”.Lam the tam tru cho tat ca nguoi nuoc nogai tai TPHCM, Làm thẻ tạm trú cho tất cả người nước ngoài tại TPHCM

Làm thẻ tạm trú cho tất cả người nước ngoài TPHCM Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi biết được hồ sơ cần những gì, từ đó giải quyết được hầu như các vấn đề nan giải. Cho dù người nước ngoài sống tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,… chúng tôi sắp xếp ổn thỏa để xin được thẻ tạm trú cho tất cả các thành phần xã hội khác nhau.
Các bạn không phải nghi ngờ đâu, chúng tôi có cách riêng của mình, các bạn có thể tham khảo “thẻ tạm trú siêu cấp” để biết hạ hồ phân giải.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

Tất cả bình luận [ 0 ]


Viết bình luận