Cho thuê xe tết 2015

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tết Nguyên Đán là dịp để những người thân trong gia đình, bạn bè sum họp nên ai ai cũng muốn được về quê sớm để chung vui cùng gia đình. Tuy nhiên để tìm được phương tiện đi lại dịp tết là vấn đề không hề đơn giản. Vào những ngày giáp tết, nhu cầu đi lại tăng cao, kéo theo đó là giá vé xe sẽ tăng từ 30 – 50%, thậm chí là 100% nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu.
Trước tình trạng đó, nhiều công ty đã tổ chức thuê xe trọn gói từ các công ty du lịch, những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tết,… để đưa đón công nhân viên về quê sum họp với những người thân yêu. Điều này vừa thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo các công ty, tổ chức đối với nhân viên vừa đảm bảo an toàn, giúp mọi người về quê kịp thời gian đón tết.
Để thuê được xe tết phù hợp với nhu cầu, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý quý khách cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau:
-         Xác định nhu cầu cần thuê xe: số chỗ, dòng xe, …
-         Đăng kí thuê xe tết sớm để nhận được những ưu đãi
-         So sánh, đối chiếu mức giá  giữa các đại lý
-         Chọn đơn vị cho thuê xe tết uy tín


* Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều quý khách, hằng năm, công ty ABC Travel đều triển khai dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên về quê ăn tết. Chúng tôi luôn có nhiều loại xe đời mới, chuyên vận chuyển khách du lịch từ 29 chỗ đến 45 chỗ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe tết của các doanh nghiệp có nhu cầu đưa đón nhân viên về các tỉnh xa đón xuân.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, ABC Travel luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dòng xe, loại xe và số chỗ phù hợp để có thể tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.

Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ: 0917 365 366
Cam kết giá rẻ hơn thị trường, xe đảm bảo chất lượng!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

Tất cả bình luận [ 0 ]


Viết bình luận